X

Khay, đĩa sơn mài trang trí in logo công ty

Tặng quà cho các công nhân viên trong nội bộ công ty, hay doanh nghiệp được coi như một cách hết sức hiệu quả để nâng cao tinh thần cũng như năng suất làm việc của cán bộ nhân viên.  Và sản phẩm đĩa sơn mài la một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp chon làm quà tặng.

Và việc nhận thức về thương hiệu Công ty sẽ dần hình thành trong mỗi cá nhân thông qua việc trao tặng những món quà mang thương hiệu doanh nghiệp.

Nhận biết được điều đó Dolavn.vn đã cho ra mắt sản phẩm đĩa sơn mài có in logo của  công ty, nhằm giúp cho các công ty có thể quảng bá thương hiệu của cty mình, với các đói tác trong và ngoài nước.

Đĩa sơn mài có in logo công ty

Những món quà tặng ý nghĩa là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

Ngoài ra, khả năng tạo dựng thương hiệu của quà tặng công ty hay doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tối đa thông qua các mối quan hệ kinh doanh.

Dolavn.vn cung cấp một loạt các quà tặng lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu. Mặc dù đó là món quà tặng cho những lễ hội hay sự kiện quan trọng hoặc đơn giản chỉ là món quà thay lời “cảm ơn” chúng tôi sẽ luôn nỗ lực và tận tâm đáp ứng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất!

Địa chỉ: Mông phụ, Đường lâm, Sơn Tây, Hà nội, VIệt nam

Xưởng sản xuất 1: Tổ 1, Ái Mỗ, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: KCN làng Hạ Thái

Mobile: 0902196296

Tel: 0422196296

Dola:
Related Post