X

Bạn cần sản phẩm sơn mài, hộp sơn mài cao cấp, đẹp, độc, ….. hãy đến với Dolavn.vn

Đến với Dolavn.vn chúng ta có thể thấy tận mắt các sản phẩm sơn mài, hộp sơn mài truyền thống kết hợp với nguyên liệu tre, và qua bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc cho ra đời các sản phẩm đẹp,  màu sang trọng, bên trong có bộ ly hai da cao cấp tinh xảo nhập khẩu từ nước ngoài, kiểu dáng hộp vuông, được lót nhung đen cẩn thận.

Thường hay được sử dụng: hộp đựng bộ ly pha lê cao cấp. Ở đáy hộp  hoặc trên hộp có gắn logo thể hiện hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, công ty một cách tinh tế.

Hộp vuông sơn mài cao cấp

Công năng khác: Trang trí phòng khách gia đình hoặc công ty, sẽ làm nên điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn.

Khách hang có rất nhiều kiểu dáng và kích thước để bạn lựa chọn như: hộp hình vuông, hộp hình trái tim, hộp hình chữ nhật,…. Cùng với nhiều mẫu mã, các họa tiết, hoa văn mang đậm nét truyền thống: hoa sen, thiếu nữ mặc áo dài, nón lá, hình chuồn chuồn , họa tiết Piccaso,….

Tất cả các sản phẩm sơn mài truyền thống đều có độ bóng nhờ kỹ thuật mài khéo léo của các nghệ nhân làng nghề Việt.

Hộp sơn mài dung để thay thế các loại hộp đựng bằng các chất liệu khác vì sản phẩm sơn mài có độ bền cao, lại sang bóng rễ vệ sinh, có thể dùng để đựng đồ trang điểm của các chị em phụ nữ, trang sức, hay có thể làm quà tặng cho khách hàng, doanh nghiệp…. trong các dịp lễ Tết, hội nghị – sự kiện…

Tùy theo từng lựa chọn, nhu cầu của khách hàng đển mục đích sử dụng của các sản phẩm sơn mài mà khiến ngành sơn mài đa dạng, phong phú hơn.

Dola:
Related Post