X

Đĩa tròn sơn mài tượng trưng cho sự kết nối

Sử dụng đĩa sơn mài làm quà tặng

Đĩa sơn mài là một vật dung rất đẹp với hoa văn, họa tiết rất đẹp và mẫu mã phong phú thích hợp để trang trí tại nhà bếp, phòng khách, cơ quan, nhà hang, … làm nổi bật và sang trọng với những màu sắc và mẫu mã phong phú đa dạng về khiểu cách: đĩa trò, đĩa tam giác,đĩa vuông,  đĩa tròn vẽ lá, ….

Chúng ta có thể dung đĩa này để trưng bày hoa quả, thực phẩm hay những đồ vật nhỏ, hay làm quà tặng cho những người thân yêu cũng rất ý nghĩa.

Ưu điểm của đĩa tròn sơn mài hoặc những đồ sơn mài khác là rất đẹp, nhẹ, rễ bảo quản, lau chùi hay di chuyển …

sản phẩm sơn mài cổ truyền dùng 2 màu chính là cánh gián đen và đỏ, màu được chế từ chất khoáng vô cơ không bị phân huỷ trước ánh sáng và thời gian. Ngày nay, người ta còn chế tạo thành công một số loại sơn công nghiệp có nhiều ưu điểm hơn  và màu sắc thì vô cùng phong phú.

Sử dụng sản phẩm sơn mài truyền thống để trang trí căn nhà bạn đem lại không gian hoàn toàn khác lạ như được, đưa người thưởng lãm trở về với cội nguồn dân tộc qua các hình ảnh quê hương:  lũy tre làng, cây đa bến nước, cảnh sinh hoạt đồng quê. Hay hình ảnh những thiếu nữ cầm trên tay chiếc nón lá vô cùng duyên dáng trong chiếc áo dài … bàn tay của những nghệ nhân đã khéo léo thổi hồn vào các sản phẩm mỹ nghệ Việt đem lại vẻ đẹp vô cùng tinh tế, sang trọng. Và đặc biệt hơn, không gian nhà bạn trở nên thuần Việt một cách tự nhiên nhờ sản phẩm sơn mài truyền thống.

Đĩa tròn sơn mài

Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng bởi nhiều khách hàng và các công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội cũng như các nhà bán lẻ lớn như Adayroi, Hotdeal, Vatgia,…

  1. Quý khách là doanh nghiệp, muốn mua số lượng lớn với giá chiết khấu và được thiết kế riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp trên từng sản phẩm để làm quà tặng khách hàng,quý khách liên hệ hotline: 0902196296 hoặc xem chi tiết tại:  https://dolavn.vn 
  2. Quý khách chỉ có nhu cầu về một nhóm loại sản phẩm duy nhất nào đó hay nhiều loại sản phẩm khác nhau, vui lòng truy cập website: https://dolavn.vn  để chọn nhóm sản phẩm mình ưng ý nhất.
admin:
Related Post