X

Sử dụng hộp sơn mài đựng trang sức tạo nên sự quý phái

Hộp sơn mài cao cấp là sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo, sang tạo sang trọng, đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã kích thước.

Được sang lọc tuyển chọn nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm đều được làm bằng tay của các nghệ nhân và các họa tiêt hoa văn đa dạng từ thiên nhiên đến những họa tiết độc, lạ đã được chạm trổ,.. làm sản phẩm trở nên sinh động.

Hộp sơn mài cao cấp

Hộp sơn mài là sản phẩm sơn mài truyền thống. Có nhiều kiểu dáng và kích thước cho các bạn lựa chọn, như: hộp hình chữ nhật, hộp hình vuông, hộp hình trái tim…. được thực hiện công phu, tinh tế  với các họa tiết, hoa văn truyền thống mang đậm nét truyền thống: hoa sen, nón lá, thiếu nữ mặc áo dài, họa tiết Piccaso, hình chuồn chuồn…. Các sản phẩm sơn mài truyền thống được các nghệ nhân làm khéo léo và  mang độ bóng cao.

Hộp – khay sơn mài mang đến nét ấn tượng và hiện đại cho không gian bày trí ngoài ra có thể dùng để đựng các dụng cụ hoặc đồ đạc, bánh kẹo… có thể làm quà tặng cho khách hàng, doanh nghiệp….

Hộp sơn mài

Tùy theo từng nhu cầu của khách hàng để mục đích sử dụng của các sản phẩm sơn mài được đa dạng hơn.

Mỗi sản phẩm đều có ý nghĩa riêng mà người nghệ sĩ muốn gửi đến cho người thưởng thức nó.

Được tạo ra từ bàn tay khéo léo, điêu luyện, giàu kinh nghiệm của những người thợ sơn mài, tâm huyết gắn bó lâu năm với nghề.

Khay – hộp sơn mài là sản phẩm có cốt gỗ, bề mặt phủ nhiều lớp sơn mài trơn bóng, sáng đẹp. Được thiết kế theo khối vuông với họa tiết là những đường thẳng song song với gam màu trầm tạo người nhìn cảm giác sang trọng, quí phái.

Hộp sơn mài có thể dùng đựng trang sức, mỹ phẩm, bánh kẹo, hay những món quà nhỏ nhắn,…bạn có thể dùng để làm món quà ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân,..

Dola:
Related Post