X

Ưu điểm của đĩa sơn mài mà có thể bạn chưa biết

Đĩa sơn mài

Đĩa sơn mài  là một vật dụng rất đẹp với họa tiết,hoa văn phong phú thích hợp để trang trí nhà bếp, cơ quan, nhà hàng,văn phòng của bạn thêm tinh tế và sang trọng hơn với những màu sắc và mẫu mã đa dạng như: đĩa tam giác, đĩa tròn vẽ lá, ….

Chúng ta cũng có thể dùng những chiếc đĩa sơn mài này đựng nước thả hoa, đựng hoa quả, thực phẩm hay những đồ vật nhỏ xinh hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu cũng rất ý nghĩa. Ưu điểm nổi bật của đĩa sơn mài cũng như các đồ sơn mài khác là rất nhẹ và dễ bảo quản, di chuyển.

Đĩa tròn sơn mài

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước : Cao 60mm Rộng 290mm
  • Chất liệu : Sơn mài

Khối lượng sản phẩm: 500g

Đóng gói: Hộp sản phẩm

Hướng dẩn sử dụng và bảo quản: Tránh ánh nắng trực tiếp và môi trường nhiệt độ quá cao.

Chính sách đổi trả hàng: Trong vòng 10 ngày (với các điều kiện: lỗi do nhà sản xuất, tình trạnh sản phẩm nguyên  vẹn, … .

Thông tin giao hàng: Giao hàng trong vòng 1h – 4h (sau khi xác nhận) & miễn phí trong nội thành

  1. Quý khách là doanh nghiệp, muốn mua số lượng lớn với giá chiết khấu và được thiết kế riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp trên từng sản phẩm để làm quà tặng khách hàng/đối tác, vui lòng truy cập chuyên trang  Dolavn.vn
  2. Quý khách chỉ có nhu cầu về một nhóm loại sản phẩm duy nhất nào đó, vui lòng truy cập sàn giao dịch Dolavn để chọn nhóm sản phẩm sơn mài mình quan tâm.
  3. Quý khách có nhu cầu xem/mua nhiều loại sản phẩm khác nhau, vui lòng truy cập sàn giao dịch Dolavn
Dola:
Related Post