X

Tranh sơn mài mang đến những lợi ích lớn mà bạn không thể ngờ tới

Tranh sơn mài là tranh truyền thống được tạo nên qua các công đoạn hom bó vóc, trang trí, mài và đánh bóng. Đây là loại tranh mang đậm tính sáng tạo, tỉ mỉ của nghệ nhân.


Lý do gì khiến người ta thích tranh sơn mài đến vậy?


Tranh sơn mài sử dụng các vật liệu màu truyền thống của nghề sơn như sơn then, sơn cánh gián làm chất kết dính, cùng các loại son, bạc thếp, vàng thếp, vỏ trai, vẽ trên nền vóc màu đen.

Tranh sơn mài làm tăng giá trị của bạn.


Tranh sơn mài là loại tranh truyền thống của người Việt Nam, tranh sơn mài đặc biệt từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến các công đoạn tỉ mỉ trong cách sáng tác. Vì vậy, tranh sơn mài là một món quà ý nghĩa có tính truyền thóng dân tộc, vừa bền vừa đẹp rất thích hợp để trang trí và làm quà.
Chính vì vậy, người nhận quà sẽ rất hài lòng và đánh giá cao về con mắt thẩm mỹ của bạn qua món quà và làm tăng giá trị của bạn trong mắt họ.

Tranh sơn mài thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.


Trang trí ngôi nhà với tranh sơn mài làm gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bởi nét đẹp độc đáo và bức tranh thiên nhiên hài hòa đường nét ngay tại ngôi nhà sẽ mang lại sự nhẹ nhàng thoải mái cùng vẻ đẹp sâu thẳm giúp tinh thần bạn dễ chịu, thư giãn hơn.

Tranh sơn mài làm tăng lợi nhuận kinh doanh.


Treo tranh sơn mài ở nơi bạn kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, công ty,… sẽ làm cho việc kinh doanh của bạn suôn sẻ hơn vì tranh sơn mài mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái thư giãn nên sẽ để lại một ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, vì vậy ban sẽ giữ được chân khách hàng.

Tranh sơn mài mang đến tài lộc, thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn.


Tranh sơn mài là loại tranh hội tủ đầy đủ 5 yếu tố phong thủy như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, trong đó “kim” là thếp vàng, “mộc” là vóc gỗ tranh và nhựa sơn, “thủy” là nước để mài tranh, “hỏa” là lửa để vỏ trứng vỏ trai để khảm và “thổ” là những khoáng chất tự nhiên như đất sét, đá được nghiền ra và chế biến thành các màu son nhì, son tươi, son thắm…đây cũng là một ưu điểm mà mội người rất thích tranh sơn mài.

Tranh sơn mài làm công cụ marketing cho công ty bạn.


Tranh sơn mài giúp cho thương hiệu của bạn lan truyền nhanh chóng bằng cách: viết thương hiệu công ty của bạn lên tranh sơn mài rồi tặng khách hàng hay đối tác sẽ khiến cho thương hiệu của bạn luôn hiện ra trong tâm trí của họ.

Dola:
Related Post