X

Trang trí nội-ngoại thất bằng tượng sơn mài giúp không gian sống thêm thi vị

Trang trí nội thất, ngoại thất với các bức tượng đang là xu hướng hiện nay. Bạn có thể trang trí với tượng phật giáo, tượng các con vật,…đều làm cho không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn hoặc yên tĩnh hơn tùy vào loại tượng mà bạn trang trí.

Trang trí nhà với tượng Phật sơn mài.

 


Trong bối cảnh cuộc sống hiện nay, căng thẳng, lo âu, thậm chí là kém may mắn là điều thường gặp. Trang trí hoặc thờ tượng các nhân vật Phật giáo trong nhà sẽ mang lại may mắn và loại bỏ bớt sự lo âu, căng thẳng cho gia đình bạn.
Khi chọn tượng để trang trí bạn nên có chút hiểu biết về ý nghĩa của các tác phẩm Phật giáo. Dưới đây là một số tượng sơn mài các nhân vật Phật giáo mang ý nghĩa tốt lành cho gia đình bạn.

 


Tượng Phật sơn mài dùng để trang trí nội thất thể hiện được tính mỹ thuật từ các đường nét trên gương mặt, màu sắc trang nhã, đôi khi khác biệt rất nhiều so với tượng thờ cúng. Tượng phật sơn mài có vô vàn những kiểu dáng, tư thế, thần thái của Phật. Trang trí tượng phật sơn mài mang lại sự may mắn cho gia chủ, giúp tâm trí tĩnh lặng, sáng suốt hơn.

 


Tượng sơn mài gia đình.

 


Tượng sơn mài gia đình thể hiện sự gắn bó, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Trang trí tượng này giúp gợi lên sự đoàn tụ vui vẻ, quây quần cùng những người thân trong gia đình khiến bạn cảm thấy ấm cúng, không cô đơn lẻ loi.

 

Tượng sơn mài được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, thạch cao,…được sơn nhiều lớp sơn nên có độ bền rất cao. Vì vậy bạn có thể trang trí tượng sơn mài ở sân vườn, ngoại thất, khu vuờn của bạn sẽ tĩnh lặng hơn khi có những bức tượng Phật trên tảng đá, bên cạnh dòng suối…hoặc trang trí ngoại thất với tượng gia đình sẽ khiến không gian sống của bạn thêm  ấm cúng hơn.

Dola:
Related Post