X

Trang sức sơn mài dành cho các buổi dạ hội, các bữa tiệc lớn

 Phụ nữ ai cũng mong muốn được sở hữu trong tay những món đồ trang sức đẹp và không muốn bị ” đụng hàng” với ai trong các bữa tiệc tùng, hay các buổi dạ hội… chính vì vậy Dolavn đã cho ra đời những món đồ trang sức đáp ứng được yêu cầu của chị em phụ nữ.

Trang sức sơn mài là gì?

Trang sức của Dolavn là trang sức sơn mài được tạo nên từ nhiều chất liệu như bạc, vàng…được trang trí với vỏ trai, vỏ ốc, vỏ trứng…rất đẹp mắt và độc đáo.

Dưới đây là một số mẫu trang sức sơn mài của Dolavn.

 

Với những hình dáng cổ điển cùng gam màu vàng sang trọng của trang sức sẽ biến bạn trở nên lung linh, rực rỡ nhất trong bữa tiệc.

 

 

 

 

 

 

Chiếc vòng cổ đầy hoa cúc cùng đôi khuyên tai độc đáo sẽ mang khiến bjn thêm hoàn hảo khi đeo chúng.

 

 

Bộ trang sức với dáng tròn sẽ làm cho dáng bạn trở nên thon gọn hơn.

 

 

Bộ trang sức sơn mài khảm trai với những hoa văn độc đáo cùng hình tròn, tam giác, vuông sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, sôi nổi trong bữa tiệc. Ngoài ra bạn cũng có thể đeo trang sức này đi làm hay đi dạo phố cũng rất phù hợp.

 

 

Đây là bộ trang sức sơn mài gồm vòng tay, vòng cổ và khuyên tai được khảm trai và dùng chất liệu sơn ta để sơn khiến chúng có màu sắc khá cổ kính, thêm vào đó hoa văn lại rất trẻ trung và lạ mắt bởi được khảm trai sẽ làm cho bạn trở nên năng động và cá tính hơn, bộ trang sức sơn mài này có thể kết hợp với đầm, hoặc váy ren đều rất hợp.

 

 

Chỉ nhìn hoa văn của bộ trang sức này thôi cũng thấy nét độc đáo trong đó rồi, khi bạn đeo bộ trang sức này sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn, mọi sự chú ý sẽ chỉ đổ dồn vào bạn mà thôi.

 

 

Dola:
Related Post