X

Qùa tặng sơn mài món đồ chúng ta nên tặng nhau

Bạn cần mua quà tặng cho người thân trong gia đình, hay cho đối tác của công ty hay doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhưng bạn chua tìm được món quà tặng ưng ý hãy đến với chúng tôi tại: Dolavn.vn bạn sẽ tìm được món quà tặng ưng ý cho mình.

Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm quà tặng cao cấp và đặc biệt hơn không chỉ bền chắc như gỗ mà còn có quy cách gia công trang trí họa tiết, logo, thương hiệu, hình ảnh với màu sắc sống động, mang đậm vẻ đẹp của các làng quê Việt Nam đó chính là sản phẩm sơn mài của chúng tôi.

Quà tặng sơn mài được biết đến như là những món quà sang trọng quý phái để làm quà tặng như: tranh, ảnh, hộp nữa trang hộp quà…vvv

Qùa tặng sơn mài

Sản phẩm sơn mài đựa lựa chọn làm quà tặng bởi vì nó được coi là một chất liệu hội họa đầy nghệ thuật được bài tài tài hoa của nghệ nhân lao động thủ công tỉ mỉ tạo thành. Cho nên mỗi sản phẩm sơn mài ra đời là có một không hai bởi nó được làm bằng tay không có cái nào giống nhau.

Những món quà tặng sơn mài độc đáo sang trọng

Có rất nhiều loại sơn mài để làm quà tặng sơn mài. Hiện tại Quà đẹp có những sản phẩm như: Đế lót ly, bình hoa, hộp khăn giấy, hộp gỗ sơn mài làm quà tặng, đây là một loại hộp quà sơn mài độc đáo, Mẫu đế lót ly sơn mài cực kỳ đẹp.

Hộp quà bằng sơn mài đẹp sang trọng sẽ là một món quà tặng sơn mài cực kỳ ấn tượng.

Hộp quà tặng

Bình hoa sơn mài, một sản phẩm làm quà tặng sơn mài hấp dẫn nhiều du khách nước ngoài

Quà tặng sơn mài được sử dùng với mục đích

Hiện nay sơn mài được dùng làm quà tặng khá rộng rãi. Đối với những món quà tặng sơn mài như tranh ảnh ta có thể dùng để trang trí nhà cửa.

Hộp quà tặng sơn mài có thể dùng để đựng các sản phẩm quà tặng bên trong làm cho món quà trở nên trang trọng hơn. Đối với các loại hộp name card sơn mài. Bạn có thể biếu cho người thân đẻ đựng name card.

Dola:
Related Post