X

Hộp đựng nữ trang sơn mài rất thích hợp làm quà tặng cho phái nữ nhân các dịp đặc biệt

Các bạn đang muốn tìm kiếm quà tặng ý nghĩa cho bà xã hay người thân yêu vừa ý nghĩa, vừa đẹp, sang trọng,hãy đến với Dolavn.vn chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý. Hộp nữ trang sơn mài với đầy đủ chủng loại, màu sắc, tre chung sang trọng, thể hiện nét dịu dàng, đằm thắm của phái nữ.

Các ngăn bên trong hộp nữ trang được bày trí gọn gàng để đựng các vật dụng, đồ trang sức, có tích hợp chiếc gương soi ở phía sau nắp hộp, thật dễ dàng cho người sử dụng.

Hộp sơn mài với các hộc đựng tiện lợi

Khóa mở nắp cũng là điểm nhấn cho sản phẩm sơn mài này được làm bằng kim loại màu vàng kim làm cho hộp nữ trang trở nên tinh tế và sang trọng, nổi bật sản phẩm.

Hộp nữ trang sơn mài cao cấp

Nguyên liệu để làm nên sản phẩm được làm cốt từ gỗ,tre,  kết hợp kỹ thuật sơn mài độc đáo và bàn tay sáng tạo, nét khắc họa của người ngệ nhân để tạo ra thành phẩm.

Sơn mài là một sản phẩm độc đáo, lạ nhung lại mang đậm nét truyền thống Việt mà khi nói đến nghệ thuật Việt Nam, nó đã được xem như một nghề truyền thống đặc thù tiêu biểu, đậm nét văn hóa được thế giới quan tâm.

Với kỹ thuật điêu luyện, sơn mài có ưu thế về chiều sâu, lộ ra thứ lớp của nhiều màu. Theo thời gian, chất liệu sơn mài duyên dáng thay đổi tinh tế trong màu sắc thật tuyệt vời. Khi sản phẩm được đánh bóng thì hiệu quả theo chiều sâu tăng lên rõ rệt, không một chất liệu nào sánh kịp.

Hộp nữ trang sơn mài rất thích hợp nếu làm quà tặng chọ bạn bè, sếp nữ, đối tác, đặc biệt là trong các dịp lễ cho phái nữ thì đây là một lựa chọn rất phù hợp.

Dola:
Related Post