X

Gợi ý cách tặng quà cho bạn gái 8/3

Ngày 8/3 là dịp các bạn nam có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với vợ, người yêu, hay một cô gái nào đó mà họ để ý. Cũng chính vì vậy các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này, hãy mua tặng cô gái trong lòng bạn một món quà thật ý nghĩa để ghi điểm trong mắt nàng đi nào.

Quà là món đồ không cần phải xa xỉ, tốn kém, mà chỉ cần đó là món quà ý nghĩa, có thể trưng bày và để được lâu.

Một vài gợi ý về cách chọn quà cho bạn gái.

Phụ nữ hay còn gọi là phái đẹp bởi vì họ không ngừng làm đẹp, vì vậy tặng quà cho phái đẹp bạn nên tặng những món đồ có thể tôn lên vẻ đẹp của họ.

1. Son môi.


Son là món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ, là đàn ông và muốn chiếm được trái tim nàng, bạn phải biết điều đó. Son môi là chìa khóa để tiến vào thế giới của họ, với họ son môi là không bao giờ đủ, cho nên nếu bạn thấy họ có nhiều son môi rồi mà không nghĩ tới việc tặng son nữa là một sai lầm.
Bạn nên chọn loại son mà cô ấy thích, nếu không biết cô ấy thích loại son nào bạn có thể dò hỏi hội bạn thân của cô ấy hoặc hỏi cô ấy một cách khéo léo đừng để cô ấy biết là bạn định tặng quà, như vậy sẽ tạo được bất ngờ cho nàng khi tặng quà.

2. Giày dép.


Ngoài son ra, giày dép là thứ không thể thiếu với mọi cô gái. Giày dép thì có nhiều loại, bạn hãy lựa xem cô áy thích loại giày dép nào. Nếu cô ấy thích giày thể thao thì bạn không nên tặng giày cao gót và ngược lại. Một đôi giày đẹp và bền giúp phụ nữ tự tin hơn, năng động hơn khi đặt chân tới bất cứ nơi nào họ muốn. Hãy lưu ý kích cỡ chân của cô ấy mà lựa giày nhé các chàng trai.

3. Váy, chân váy.


Con gái hầu như ai cũng thích váy, nó là món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Hãy chọn mua những chiếc váy hoặc chân váy có hoa văn đơn giản nhưng có thể làm nổi bật họ. Một chiếc váy đẹp khi đi chơi, dạo phố, đi làm,…đều là những thứ một cô gái cần.

4. Túi xách.


Túi xách là món đồ không thể thiếu của mọi cô gái khi ra đường. Hãy mua cho cô nàng một chiếc túi xinh xắn với kiểu dáng đơn giản không màu mè quá sẽ khiến nàng thích mê cho xem.

5. Trang sức.

Ai cũng biết trang sức là món đồ không thể không có của mỗi cô gái, cứ để ý mà xem, bất cứ cô gái nào cũng đều sở hữu ít nhất một món trang sức trên người. Vì vậy tặng trang sức là một sáng kiến. Vậy bạn đã biết nên mua loại trang sức nào chưa? Tiện đây tôi xin gợi ý cho bạn một loại trang sức mới lạ đó là trang sức sơn mài.


Trang sức sơn mài được làm từ gỗ, bạc, vàng được phủ nhiều lớp sơn và được trang trí với vỏ ốc, vỏ trai, vỏ trứng…tạo nên một phong cách rất độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Nếu bạn muốn cô ấy thật nổi bật trong đám đông hãy mua tặng cô ấy trang sức sơn mài đi nào. Trang sức sơn mài còn có một ưu điểm là rất bền và không bao giờ bị gỉ, bong tróc, hay hỏng hóc nhé.

Dola:
Related Post