X

Chi tiền triệu tậu “trâu vàng” độc lạ chơi Tết

Những năm gần đây, xu hướng trưng bày, biếu, tặng vật phẩm phong thủy con giáp biểu trưng cho năm tới, được nhiều người dân quan tâm với ý nghĩa là món quà đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Năm 2021 với linh vật là con trâu, tượng trâu dát vàng đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường trong dịp cận Tết Nguyên đán, mang kỳ vọng một năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ấm no.

Tượng trâu thường bán cho khách mua về làm cảnh hay quà biếu với giá từ 1,5-5 triệu đồng/con. Để lọt vào mắt xanh của các đại gia, ắt hẳn một sản phẩm bất kì phải hội tụ nhiều tiêu chí như thương hiệu, chất lượng… đặc biệt là tính “độc nhất vô nhị”.

Lý giải về điều này, họa sỹ Tấn Phát tâm đắc khi nói về bức tượng “trâu hóa rồng” với tạo hình độc lạ, thông điệp sâu sắc, trị giá 5 triệu đồng. Qua con mắt họa sĩ, trâu được “thần thánh hóa” với hình tượng đầu trâu đuôi rồng, vừa mang dụng ý nghệ thuật của họa sĩ vừa chứa đựng mong ước, khát vọng của người Việt.

“Năm 2020 là năm Tý quá vất vả với cả nhân loại chứ không nói riêng Việt Nam. Với chủ đề “Tân Sửu” tôi muốn mang đến hình ảnh con trâu vừa thân thuộc vừa mới lạ. Qua hình tượng trâu hóa rồng, tôi hy vọng sức trâu sẽ vực dậy nền kinh tế của đất nước, đồng thời mang đến những điều may mắn, cơ hội cho mọi người”, anh Phát chia sẻ.

Phát Art:
Related Post